Cáp cầu thang inox 304 ngày càng trở nên quen thuộc trong các ngôi nhà, đặc biệt là những người yêu thích sự hiện đại, cá tính. Cáp inox bọc nhựa có đặc điểm gì nổi bật, hãy cùng khám phá

Ứng dụng cáp cầu thang inox 304 trong cuộc sống

- Tin tức
Ứng dụng cáp cầu thang inox 304 trong cuộc sống

Hình ảnh cáp cầu thang inox 304 ngày càng trở nên quen thuộc trong các ngôi nhà, đặc biệt là nhà của những người yêu thích sự hiện đại, cá tính. Chúng mang đến những công dụng bất ngờ cho người sử dụng, bằng những tính năng vô cùng tuyệt vời.

Chính vì thế ngại gì mà chúng ta không ứng dụng cáp cầu thang inox 304 vào ngôi nhà của mình.


Sự khác biệt giữa cáp cầu thang inox 304 và cáp thường


Cáp inox 304 được cấu tạo nên từ dây cáp inox 304, là một loại hợp kim của sắt kết hợp với 10,5% Crom. Đây chính là lý do vì sao loại dây cáp này không gỉ, ít bị ăn mòn và biến đổi màu sắc khi tiếp xúc với môi trường không khí, nước hay chất hóa học…

Ngược lại cáp cầu thang thường lại được làm từ sắt thông thường, không có sự pha trộn với các nguyên tố hóa học khác, vì thế dây cáp cầu thang thường rất dễ bị gỉ, cũng như bị ăn mòn bởi môi trường không khí..

Cáp bọc nhựa sẽ có màu trắng sáng theo ánh kim của inox, và có độ bóng, nên cầu thang lúc nào cũng trông như mới. Còn loại cáp cầu thang thường nhìn rất xỉn màu, không có độ bóng sáng.

Độ chịu lực của cáp cầu thang inox 304 đạt khá cao, lên tới 1000Mpa. Thế nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, lực tác động của con người thật sự không thành vấn đề gì. Cáp cầu thang thường, không thể chịu được lực tác động mạnh, rất dễ đứt gây ra nguy hiểm.

Sau khi đọc những thông tin so sánh ở trên, chắc hẳn quý vị đã biết được ưu thế đang thuộc về loại cáp cầu thang nào rồi đúng không. Thế mạnh đang thuộc về cáp cầu thang bọc nhựa, đây cũng là lý do vì sao chúng lại đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vẻ ngoài đẹp và cực kì bắt mắt, sức chống tốt khiến cáp inox trở thành vật liệu được yêu thích số 1

Những đặc điểm riêng biệt của loại cáp cầu thang này khiến chúng rất được ưu chuộng trong kiến trúc hiện đại. 

 

 

Cáp cầu thang inox 304 sử dụng ở những đâu?


Cáp cầu thang inox 304 có thể sử dụng được ở bất kỳ công trình xã hội cũng như nhà ở. Tuy là chúng xuất hiện với những thiết kế khác nhau, nhưng lại cùng mang đến một mục đích chung là làm đẹp và bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Không thể phủ nhận sự độc đáo mà dây cáp cầu thang mang lại cho căn nhà. Một lối kiến trúc mới và hoàn toàn khác biệt được thỏi vào trong căn nhà. Không giống các sản phẩm cầu thang thông thường, người ta sử dụng cáp cáp inox 304 để làm lan can, thanh chắn cầu thang. 


Cáp cầu thang inox 304 trong kiến trúc nhà ở


Cầu thang của những ngôi nhà cao tầng luôn là mối lo ngại về tính an toàn của người sử dụng. Thời đại này ”đất chật người đông” nên không thể không xây nhà cao tầng được. Trước đây thường thì cầu thang được bao bọc bởi tay vịn bằng gỗ, bằng sắt hoặc bê tông… những loại cầu thang này thật sự đã khiến cho diện tích của cầu thang càng chiếm dụng thêm trong không gian nhà ở.

Tiết kiệm diện tích nhà ở chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của cầu thang dây cáp. Về mặt cảm quan, không gian đã rộng hơn rất nhiều khi sử dụng lan can bằng cáp inox 304

Khi cáp cầu thang inox 304 ra đời, chúng mang đến luồng gió tươi mới cho chúng ta, giúp con người giải thoát khỏi những vấn đề khó khăn trong không gian sống.

Cáp cầu thang inox 304 giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn, những sợi dây cáp đơn giản cấu tạo nên cầu thang dây cáp. Thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho chủ nhà.

Trong không gian nhà ở, cáp inox có thể được sử dụng theo hai kiểu chính

Một là, dây cáp thay thế hoàn hoàn toàn các tay vin cầu thang. Một đầu dây cáp được cố định với bậc cầu thang, đầu còn lại được gắn trên trần nhà. Các sợi dây cáp ôm trọn toàn bộ cầu thang, khoảng cách giữa chúng là 7-10cm. Do đó bạn không cần phải lo lắng về việc mất an toàn khi di chuyển trên cầu thang

 

Hai là sử dụng dây cáp thay thế các song chắn cầu thang. Người ta vẫn sử dụng gỗ làm các thanh cố định cầu thang, nhưng dùng inox làm các thanh ngang, song song với hướng các bậc cầu thang. Sự phá cách này mang đến cảm giác mới lạ và hoàn toàn khác biệt.

Bạn có muốn dùng những mẫu cầu thang dây cáp cực đẹp này trong không gian nhà mình. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với nét hiện đại đầy độc đáo và phá cách mà mẫu cầu thang này mang đến.


Cáp cầu thang inox 304 trong kiến trúc trường học


Trường học toàn là các tòa nhà cao tầng, học sinh thì đông đúc, sinh hoạt đi lại thường xuyên trong các tòa nhà. Đặc biệt là ở các trường mẫu giáo, trẻ nhỏ thường rất hiếu động. Chúng chạy nhảy, nô đùa nhau. Đây chính là những mối nguy hại mà rất nhiều người có thể lường trước nhưng chưa thực sự có biện pháp để phòng tránh. 

Để đảm bảo sự an toàn cho học sinh, tránh trong những trường hợp học sinh nô đùa không may sảy chân ngã thì cầu thang dây cáp chính là một giải pháp rất tuyệt vời.

Dây cáp inox 304 có khả năng chịu lực lên tới 1000N. Khoảng cách giữa các dây lưới là tuyệt đối an toàn đối với tính mạng trẻ nhỏ. Lưới an toàn làm từ cáp inox 304 có thể sử dụng để chắn cầu thang, chắn ban công, cửa sổ. 

Hơn nữa, chất liệu inox không gỉ này cực kì an toàn cho trẻ nhỏ. Không sợ vật liệu quá cứng gây sát thương hay kích ứng da. 

Việc lắp đặt cáp cầu thang inox 304 cũng giảm được việc phải bỏ sức người dọn dẹp, so với những loại cầu thang cũ việc dọn dẹp cũng khá nặng nhọc. Khi lắp cáp cầu thang sẽ không cần mất quá nhiều sức dọn dẹp, chỉ cần dùng giẻ khô lau qua một lần dây cáp lại sáng bóng trở lại. Dây cáp có độ bền cao, không gỉ, không đứt và có thể sử dụng lâu dài.

Nhận biết cáp inox 304 chính hãng


Cáp Hòa Phát hân hạnh là một trong những đơn vị phân phối và lắp đặt cáp cầu thang inox chuẩn nhất hiện nay, khi cần hãy liên hệ với chúng tôi.
Hotline:

 Hà Nội 0913 228 362

 HCM 0908 505 503

Xem thêm:

Cách nhận biết cáp hòa phát thật giả tràn lan trên thị trường

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02407 sec| 1976.477 kb