Lắp lưới an toàn ban công là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ tính mạng gia đình bạn. Xem ngay 4 bước để lắp đặt lưới bảo vệ ban công chuẩn nhất

4 bước lắp lưới an toàn ban công đúng nhất

- Tin tức
4 bước lắp lưới an toàn ban công đúng nhất

Ban công là một khu vực không thể thiếu trong nhà ở, nó được coi là khu vực có đa chức năng như người ta sử dụng để đồ đạc máy móc, để chậu hoa cây cảnh, nơi phơi quần áo hay nơi con người dành thời gian ở đây để thư giãn…

 

Có lẽ bạn cũng không còn gì xa lạ với hai từ “nguy hiểm” khi người ta nhắc đến ban công của các nhà cao tầng và khu chung cư. Thật xót xa khi hiện thực đã có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra do ngã từ ban công, vậy nên người ta vẫn luôn e ngại khi sử dụng khu vực này.

 

Lưới an toàn ban công được sinh ra như một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ người sử dụng, kể từ khi có nó con người có thể thoải mái sử dụng ban công mà không hề có chút lo sợ gì nữa.

 

Lắp lưới an toàn ban công

Hãy bảo vệ người thân bằng lưới an toàn ban công

 

Điều gì sẽ xảy ra khi không có lưới an toàn ban công

 

Thật ra vẫn còn khá nhiều gia đình chủ quan không lắp đặt lưới an toàn ban công, hoặc cũng có thể họ không nghĩ đến nguy hiểm hoặc họ cảm thấy đây là một khoản tốn kém. Sẽ như thế nào khi không có lưới an toàn cho ban công:

 

  • Việc xảy chân ngã ban công thì có thể xảy ra với tất cả mọi người, nếu không có sự cẩn thận, nhưng có những tai nạn không hẳn là do người ta không cẩn thận mà là tai nạn bất ngờ không lường trước. Đặc biệt những nhà có trẻ con, chúng thường rất thích leo trèo, nhất là cầu thang và ban công. Rất dễ xảy ra tai nạn, nặng thì tử vong mà nhẹ thì cũng gãy tay chân và dị tật…

 

  • Thường ban công cũng là nơi để phơi quần áo, những ngày nắng thì tốt chứ mấy ngày trái gió trở trời, gió to nhà cao tầng sẽ bị bay quần áo đi tứ tung. 

 

  • Trộm cắp thời đại này cũng nhiều, mấy tên ăn trộm thường chọn ban công là vị trí đắc địa để cạy cửa chui vào ăn cắp.

 

Lưới an  toàn ban công tiện dụng

Lưới an  toàn ban công tiện dụng

 

Ý nghĩa mà lưới an toàn ban công mang lại trong cuộc sống

 

  • Đúng với chức năng chính của nó, lưới an toàn ban công bảo vệ an toàn cho con người và vật nuôi trước những mối nguy hiểm đang rình rập từ ban công.

 

  • Thiết kế hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao thay cho việc sử dụng những sản phẩm xưa cũ như lưới mắt cáo, hàng rào sắt hay kính cường lực…

 

 Bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Lưới an toàn giúp bảo vệ gia đình bạn

 

  • Tạo cho không gian thoáng mát để đón nắng, đón gió chan hòa vào trong nhà ở. Giải pháp giúp cho nhà ở trở nên thông thoáng, không bị ẩm ướt, nấm mốc và tối tăm.

 

  • Ban công được an toàn sẽ trở thành nơi tuyệt vời để bạn và người thân có những giây phút thư giãn, hòa mình vào với thiên nhiên, ngắm nhìn đất trời. Còn gì tuyệt vời hơn vào những buổi chiều tà hay trời tối, ngồi ngoài ban công gặm nhấm cuốn sách mình yêu thích hoặc nhâm nhi ly trà mới pha thơm mức. Những khoảnh khắc bình yên đến lạ, xua tan đi bao muộn phiền, sóng gió ngoài kia.

 

  • Nếu có lưới bảo vệ ban công bạn có thể yên tâm trong việc phơi quần áo, những ngày trở trời gió máy không lo quần áo bị bay và rơi rớt lung tung ra ngoài.

 

  • Nếu có lưới ban công rồi thì có trời cũng không chui qua nổi nữa huống chi là trộm, vậy nên sử dụng chúng để bảo vệ tài sản cho gia đình.

 

Bạn nên tìm hiểu thêm về những công dụng bất ngờ của lưới an toàn cũng như cấu tạo đặc biệt của sản phẩm. Đây chính là lý do vì sao lưới an toàn ban công lại an toàn hơn các biện pháp che chắn khác

 

Tuần tự 4 bước lắp lưới an toàn ban công 

 

Bước 1: Dùng vít lở để cố định dây cáp 

Thanh nhôm có sẵn lỗ để bắt vít cố định. Khoảng cách giữa các lỗ là 10 - 20 phân, tùy theo khả năng chịu đựng của thanh. Nếu điểm cố định là bêtông thì ta dùng vít lở sắt. Nếu là tường thông thường thì có thể sử dụng các loại vít lở sắt, vít lở nhựa với các kích cỡ khác nhau cho phù hợp với khả năng chịu tải.

Một chú ý khi lắp thanh nhôm đó là phải tính toán ốc vít sao cho nó xem kẽ nhau để 2 ốc gần nhau của thanh này phải nằm giữa 2 ốc cách xa nhau của thanh kia.

 

 Bước 2: Cố định một đầu dây cáp

+  Cố định một đầu từ phía bên trái trước.

+  Luồn dây đi qua 2 ốc vít nằm ngang gần nhau rồi đi lên, đi xuống cho đến khi đi hết qua các ốc vít. 

 

Bước 3: Căng dây cáp 

+  Tiến hành căng từng dây cáp một. Đầu tiên cố định 1 đầu dây cần căng, cố định tiếp 1 đầu bằng cách siết 3 con vít.

+  Kéo ngang sợi cáp từ ốc thứ 3 đến thứ 4. Lưu ý là chỉ cần dùng lực vừa đủ bởi khi dồn dây cáp quá nhiều sẽ tác động đến thanh định vị và có thể làm bật cả thanh định vị ra ngoài.

+  Soáy ốc số 2 và 3 bên dưới, mở con ốc thứ 4 ra. 

+  Lần thứ 2 ta siết con ốc tính từ con ốc đã siết chặt đến con ốc thứ 8 tính từ nó. Ta lại dùng tay kéo ngang như ở trên.

+  Siết chặt con ốc thứ 4 và thứ 5 lại, sau đó mở con ốc số 8 ra. 

+  Tiếp tục làm như vậy cho đến khi hết, ta căng sợi cáp cuối cùng và khóa chết ốc lại. Sau đó khóa toàn bộ ốc bên trên lại. Sau đó cắt cáp thừa đi.

 

Bước 4: Lắp thanh ốp che vào

Sau khi đã hoàn thành việc cố định và cắt dây cáp, việc cuối cùng là lắp thanh ốp

Ban nên kiểm tra kĩ tất cả các dây lưới có bị trùng hay quá căng không trước khi lắp thanh ốp.

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi tại đây

Với những lợi ích tuyệt vời mà chúng đã và sẽ mang lại cho cuộc sống hiện đại, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lắp ngay cho gia đình mình lưới an toàn ban công. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: Hà Nội 0913 228 362 hoặc HCM 0908 505 503 để nhận được sự hỗ trợ tận tình.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02375 sec| 1992.195 kb