Cầu thang cáp inox bọc nhựa là khu vực được coi là tim của ngôi nhà, nó kết nối khác không gian lại với nhau, nên được chăm chút thiết kế khá tỉ mỉ.

Cầu thang xây đã lâu có lắp được cáp inox bọc nhựa?

- Tin tức
Cầu thang xây đã lâu có lắp được cáp inox bọc nhựa?

Cầu thang cáp inox bọc nhựa là khu vực được coi là tim của ngôi nhà, nó kết nối các không gian lại với nhau, nên được chăm chút thiết kế khá tỉ mỉ. Hiện nay, có nhiều người yêu thích mẫu cầu thang dây cáp inox bọc nhựa, nhưng vẫn băn khoăn chưa muốn lắp đặt bởi sợ cầu thang nhà mình xây đã quá lâu không lắp được cáp inox bọc nhựa.


- Sợ mẫu cầu thang đã quá cũ không thể sửa lại được, nên không thể lắp được cáp inox bọc nhựa.


- Sợ sau thời gian dài sử dụng cầu thang đã bị xuống cấp, bê tông hóa cũng bị ăn mòn nên khi lắp đặt khoan đục sẽ bị vỡ vữa. Hỏng cả cầu thang, đang lợn lành lại chữa thành lợn què.


- Sợ mẫu dây cáp thiết kế chằng chịt, chiếm nhiều diện tích hơn mẫu thiết kế cũ đang dùng.


- Sau khi lắp đặt trong quá trình sử dụng, các mảng bê tông có thể bị bong rơi vỡ bất cứ lúc nào, gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng.


- Lo sợ lắp đặt quá tốn kém, người thân lại nói đang yên đang lành làm lung tung, lại đụng đến khoản tiền lớn, gây cản trở chi phí sinh hoạt của cả gia đình.


Cáp inox bọc nhựa giải pháp tiện lợi cho người sử dụng


Cầu thang sử dụng dây cáp inox bọc nhựa biến cho mẫu cầu thang xưa cũ nhà bạn trở nên trẻ trung và duyên dáng hơn nhờ dây cáp. Đặc biệt là những ngôi nhà cổ xưa, đã được xây từ rất lâu rồi, khi lắp đặt cáp inox bọc nhựa như khoác cho ngôi nhà một tấm áo mới tuyệt đẹp.


Dây cáp cầu thang giúp thu hẹp việc lấn chiếm diện tích nhà ở, không gian sinh hoạt của con người. Giúp cho con người có thể thoải mái di chuyển mà không còn bị gò bó như trước nữa.


Cầu thang dây cáp không đơn thuần là nút giao thông giữa các tầng trong nhà, chúng còn góp thêm nét thẩm mỹ nội thất, tạo nên sự duyên dáng cho nhà ở.
Cáp inox bằng nhựa được lắp đặt song song theo khoảng cách được chia đúng quy chuẩn, đảm bảo đồ vật cũng không thể rơi được, nên với con người là tuyệt đối an toàn.


Mang đến sự thông thoáng cho nhà ở, ngôi nhà sẽ có thể có nhiều gió luồn vào hơn, thoáng mát hơn. Đặc biệt nắng gió khiến cho ngôi nhà không bị bí bách, không ẩm ướt và nấm mốc.


Cáp inox bọc nhựa được bọc bằng nhựa, do vậy nỗi lo về gỉ sét của sản phẩm đã được giải quyết cực mỹ mãn. Theo thời gian sử dụng, thường xuyên vệ sinh lau chùi nhẹ nhàng, dây cáp luôn được như mới.


Có thể khách hàng không biết? Cáp cầu thang sử dụng dây cáp inox bọc nhựa mang đến ý nghĩa phong thủy rất tốt cho gia chủ, thu hút năng lượng tích cực, nhiệt huyết. Giúp cho mọi thành viên trong gia đình luôn được khỏe mạnh, đầu óc tinh thông.


Điều cuối cũng mà khách hàng lo ngại là các mảng bê tông bị vỡ, chúng tôi xin cam đoan điều ấy sẽ không hề xảy ra. Bởi cáp inox bọc nhựa có cấu tạo khá đơn giản, nên việc thi công không hề phức tạp, không đục khoét bê tông quá sâu, chỉ là tăng đơ giữ cáp được bám vào thành của các bậc cầu thang một cách nhẹ nhàng.


Đọc xong bài viết này, hy vọng khách hàng đã yên tâm phần nào. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thay đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình, hãy nhấc máy liên hệ với Cáp Hòa Phát qua số hotline: 

Hà Nội 0913 228 362 

HCM 0908 505 503 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02405 sec| 1960.508 kb