Khám phá công dụng của lưới an toàn ban công

- Tin tức
Khám phá công dụng của lưới an toàn ban công

Lưới an toàn chắc hẳn đã trở thành cái tên khá quen thuộc đối với nhiều gia đinh Việt Nam. Ngoài ra, lưới an toàn ban công còn còn được biết tới với tên gọi khác là hàng rào vô hình hay lưới an toàn vô hình…. Gọi như vậy là do đặc điểm của lưới khá đặc biệt, được kết lại từ những sợi cáp inox vững chắc, mảnh và có màu trong suốt, ở khoảng cách 15m khẳng định bạn sẽ không thể nhìn ra nơi nào đó có kết lưới.

 

Khám phá công dụng của lưới an toàn ban công


Đơn giản từ cái tên đã khái quát nên được phần nào công dụng của dạng lưới này, đó là chức năng bảo vệ an toàn. Vậy nó bảo vệ bằng cách nào? Chúng ta cùng đi vào tìm hiểu.

Dây cáp inox 304 được gắn chặt ốc vít, gắn cố định trên thanh nhôm

Sản phẩm không rỉ sét, bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết

Lắp đặt lưới an toàn ban công chung cư


Hiện nay, các tòa nhà chung cư được dựng lên ở khắp nơi, là nơi hội tụ rất nhiều hộ gia đình sinh sống. Để đảm bảo độ thông thoáng và cảnh quan cho mỗi tòa nhà, căn hộ, người ta đều sẽ xây thêm các ban công. Nơi đây có thể là vị trí để phơi đồ, hay giải trí, mở rộng tầm nhìn qua các khu vực xung quanh… Tuy nhiên, với những gia đình có người già, trẻ em thì những khoảng trống với vị trí cao của các tòa nhà là cực kì nguy hiểm. Mặc dù vậy, người ta cũng không thể xây bít cái ban công lại, vì như thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới không gian và sinh hoạt của gia đinh. Vậy thì, cách giải quyết tuyệt vời nhất là lắp đặt lưới an toàn ban công giá rẻ để tránh xảy ra những đáng tiếc không nên có.


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thẩm mỹ của khu vực, bởi lẽ, các sợi lưới bảo vệ ban công đều rất nhỏ, mảnh và màu sắc gần như là trong suốt. Tầm nhìn cũng không bị ảnh hưởng, tại vị trí này bạn có thể hoàn toàn phóng tầm mắt ra xa để cảm nhận cảnh quan tươi đẹp xung quanh. Nhiều phụ huynh cũng khá phân vân lo lăng vì sợ sợi lưới sắc lẹm có thể làm tổn thương cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, điều này là không cần thiết vì mỗi sợi lưới an toàn đều có dạng tròn và được bọc ngoài bởi chất liệu đặc biệt, luôn đảm bảo độ trơn bóng.

=>> Xem thêm sản phẩm lưới an toàn cầu thang Hòa Phát chính hãng

Bạn đang bối rối trong việc chọn lựa đơn vị lắp đặt lưới an toàn, hãy giao phó trọng trách ấy cho chúng tôi, Cáp Hòa Phát tự tin khẳng định mình là một trong những đơn vị thi công, lắp đặt cáp an toàn chuẩn nhất.


Liên hệ qua số hotline:

Hà Nội 0913 228 362 

HCM 0908 505 503

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02267 sec| 1950.859 kb