Ngôi nhà sẽ thật sự đẹp khi có một bộ cầu thang nổi bật, với nét kiến trúc điêu luyện. Vậy nên những ngôi nhà cao tầng vẫn luôn chú trọng vào việc tạo điểm nhấn cho khu vực này.

Nâng cao thẩm mỹ của ngôi nhà với cáp treo cầu thang

- Tin tức
Nâng cao thẩm mỹ của ngôi nhà với cáp treo cầu thang

Ngôi nhà sẽ thật sự đẹp khi có một bộ cầu thang nổi bật, với nét kiến trúc điêu luyện. Vậy nên những ngôi nhà cao tầng vẫn luôn chú trọng vào việc tạo điểm nhấn cho khu vực này.


Có rất nhiều kiểu cầu thang kết hợp với cáp treo cầu thang trở nên trông rất đặc biệt, hiện đại. Tham khảo những kiểu thiết kế ở phần mô tả ngay dưới đây nhé!


Cầu thang với khoảng vườn nhỏ ngay dưới chân


Thiết kế một khoảng vườn cây xanh nhỏ ngay dưới chân cầu thang sẽ là một phụ kiện tô điểm thêm cho cầu thang nổi bật. Khoảng vườn sẽ giải quyết được vấn đề hoang phí khoảng không này và mang đến bầu không khí xanh. Kết hợp với cáp treo cầu thang nữa thì thật sự hoàn hảo.

 

cáp treo cầu thang
Cầu thang treo dây cáp làm tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà


Trước nay cầu thang vẫn cứ chỉ có đơn sơ là những khối bê tông ghép liền mạnh, trông chúng vô cùng thô kệch. Nhìn như thế ngôi nhà sẽ không hề đẹp và rất cứng cáp. Nhưng để biến tấu khối bê tông này đi thì chúng ta chỉ cần ghép những mảnh gỗ, tạo chúng làm viền cầu thang, giúp cho chi tiết cầu thang trở nên gọn gàng. Bên trên thì sử dụng cáp treo cầu thang làm tay vịn, trông mềm mại hơn, thông thoáng hơn cho ngôi nhà.


Cầu thang xương cá


Ưu điểm của loại cầu thang này là được thiết kế theo kiểu xương cá, các bậc của cầu thnag sẽ có khe hở thay vì bịt kín như trước. Không che khuất tầm nhìn, giống như khi kết hợp chúng với cáp treo cầu thang sẽ trở nên rất phù hợp.


Ngôi nhà trông sẽ hiện đại và thông thoáng vô cùng, chúng tôi khuyến khích những khách hàng sở hữu những ngôi nhà có diện tích bị giới hạn, hãy sử dụng mẫu cầu thang này.

 

Cầu thang xương cá kết hợp với dây cáp treo cầu thang

Cầu thang xương cá kết hợp với dây cáp treo cầu thang


Cầu thang gỗ dây cáp treo


Gỗ là một loại vật liệu được ưa chuộng rất nhiều trong thiết kế cầu thang. Chúng mang đến sự thân thiện cho người sử dụng, một phần màu của gỗ là một tông màu trông rất đẹp mắt, nhẹ nhàng. Giá thành thiết kế cầu thang gỗ cũng không quá đắt, khá hợp lý.


Những bậc cầu thang gỗ thiết kế nổi tạo hiệu ứng nổi bật, tính thẩm mỹ tăng cao. Để bảo vệ được an toàn cho người sử dụng, chúng ta nên lắp cáp treo cầu thang để mang lại lại sự bảo vệ chắc chắn. Ddặc biệt với những nhà có trẻ con, sẽ thật sự yên tâm khi bạn lắp cáp treo cầu thang.


Trên đây là một số loại cầu thang được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện dụng. Nếu quý khách hàng có thêm ý tưởng tuyệt vời nào cho thiết kế cầu thang, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm những gợi ý. Cáp Hòa Phát nhận thi công cáp treo cầu thang trên toàn quốc.


Liên hệ hotline:

Hà nội: 0913 228 362

HCM: 0908 505 503


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
1.85560 sec| 1960.602 kb