Cứ yên tâm đi, cáp tăng đơ cầu thang cũng giống như những loại cầu thang bình thường mà thôi. Nếu có khác biệt thì nó cũng chỉ là sử dụng tiện lợi hơn, đẹp hơn mà thôi.

Sự thật về thi công cáp tăng đơ cầu thang làm hỏng kết cấu nhà?!!

- Tin tức
Sự thật về thi công cáp tăng đơ cầu thang làm hỏng kết cấu nhà?!!

Bạn muốn thi công cáp tăng đơ cầu thang, nhưng lại lo ngại việc nó sẽ ảnh hưởng đến kết cấu nhà. Cứ yên tâm đi, cáp cầu thang cũng giống như những loại cầu thang bình thường mà thôi. Nếu có khác biệt thì nó cũng chỉ là sử dụng tiện lợi hơn, đẹp hơn mà thôi.


Vấn đề thi công cáp tăng đơ cầu thang


Để hiểu hơn về cáp tăng đơ cầu thang, cũng nhưu tìm ra đáp án giải tỏa thắc mắc về nó có phá hủy kiến trúc nhà không, hãy tham khảo bài viết.


Cáp tăng đơ cầu thang cũng chính là dạng cáp cầu thang, với lan can chắn ngang hoặc lắp dây cáp song song từ trên trần nhà xuống thay cho tay vịn cầu thang. Khi này dây cáp cần có hai điểm để gắn hai đầu, sẽ có một đầu được giữ chắc bằng tăng đơ.


Khi thi công cáp tăng đơ cầu thang, các mũi khoan và ốc vít để gắn cần phải là những sản phẩm chất lượng. Chúng đảm bảo cho cầu thang phải thật chắc chắc với tay vịn khi sử dụng, hay khi có lực mạnh tác động vào.

 

cap-tang-do-cau-thang

Kết cấu nhà sẽ không bị hỏng do lắp cáp tăng đơ cầu thang


Liệu cáp tăng đơ cầu thang có làm hư hại kết cấu nhà?


Việc hư hỏng sẽ xảy ra khi những người thợ lắp đặt có tay nghề kém, hoặc không chuyên.

Sẽ có vô vàn nguyên nhân xảy ra như:


- Đo đạc sai kích thước: điều này cực kì bị cấm kỵ, nó sẽ gây tác hại phải khoan đi khoan lại rất nhiều lỗ. Như vậy mới chính là nguyên nhân gây hại, tác động đến kết cấu nhà. Dây cáp còn không thể bám chắc và rất dễ dàng bong.


- Sử dụng kích thước và cáp tăng đơ sai: Khi sử dụng loại dây cáp quá to sẽ khiến cho lực tỳ và kéo mạnh hơn so với tính toán. Dễ làm bung điểm khoan bắt, còn nếu dây cáp nhỏ khi kéo nó sẽ nhanh bị trùng và thường xuyên phải kéo đi kéo lại trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Các lỗi thường gặp phải của tay vịn cầu thang và cách xử lý dễ dàng.


- Cách khoan không đúng kỹ thuật: Sẽ làm cho cáp tăng đơ cầu thang bị biến dạng, không đúng với hình dáng chuẩn. Làm xấu thẩm mỹ của ngôi nhà, tốn kém chi phí.

 

Lựa chọn đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Lựa chọn đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm


Với đội ngũ chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được:

 

  • Tất nhiên “trăm hay không bằng tay quen”, những người thợ có nhiều kinh nghiệm họ sẽ xử lỹ công việc một cách nhanh chóng, và thuận lợi hơn.

 

  • Bở bước đầu thi công sẽ được đo đạc và tính toán con số chuẩn nhất. Tiếp đến là có một bản thiết kế sẵn để cho chủ nhà và kỹ sư đi đến thống nhất. Dựa vào đó thợ kỹ thuật sẽ làm theo đúng những gì đã cam kết, tránh được sai sót.

 

  • Việc sử dụng các phụ kiện như dây cáp, tăng đơ, giữ cáp đúng vị trí, đúng chức năng.

 

  • Vị trí nào được khoan sau khi nối cáp sẽ được bơm dung dịch dạng keo để vừa chống thấm, vừa giữa cho chân ốc không bị giãn nở.


Như thế bạn sẽ có một bộ cáp tăng đơ cầu thang hoàn hảo, không hề có ảnh hưởng gì đến kết cấu nhà. Thậm chí chúng còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tham khảo thêm: Lưới an toàn ban công chung cư Hòa Phát tại Hà Nội và TPHCM.


Liên hệ hotline:

Hà nội: 0913 228 362

HCM: 0908 505 503

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10526 sec| 1968.203 kb