Trên thị trường có rất nhiều loại cáp cầu thang với giá cả, chủng loại khác nhau, nếu người dùng không có kinh nghiệm sẽ chọn phải cáp cầu thang hàng nhái, kém chất lượng.

Cách nhận biết cáp cầu thang thật và giả

- Tin tức
Cách nhận biết cáp cầu thang thật và giả

Trên thị trường có rất nhiều loại cáp cầu thang với giá cả, chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều hàng trôi nổi nếu người dùng không có kinh nghiệm sẽ chọn phải cáp cầu thang hàng nhái, kém chất lượng.


Gây nên rất nhiều hậu quả khôn lường, ảnh hưởng đến sự an toàn tính mạng người sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt được hàng gải hàng nhái? Đâu sẽ là hàng chính hãng thật chất lượng? Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời tốt nhất nhé!


Màu sắc


Cáp cầu thang giả sẽ có rất nhiều loại màu khác nhau, từ vàng nhạt cho đến xám. Khi nhìn có thể sẽ dễ dàng nhận ra nếu như bạn đã biết được màu chính xác của hàng thật.


Cáp cầu thang thật luôn có màu sáng bạc, sáng bóng. Sau một thời gian sử dụng màu không hề bị biến đổi vẫn luôn sáng bóng như thế. Do chúng đã được tráng qua một lớp mỡ hóa công nghệ cao, nói không với bị oxy háo và biến màu.

 

Cáp cầu thang luôn có màu sáng bóng

Cáp cầu thang luôn có màu sáng bóng


Vật liệu cấu tạo


Cáp cầu thang giả: được tạo nên bởi sự thô sơ chứ không được trải qua máy móc công nghiệp. vậy nên sẽ không có sự chắc chắn và liên kết của từng sợi cáp. Nhìn rất mỏng manh, nên chỉ cần sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ bị chuyển màu cũng như nhanh trùng và đứt.


Cáp cầu thang thật: được cấu tạo từ một loại cáp thép inox chất lượng, loại cáp này được rất nhiều ngành nghề kỹ thuật lựa chọn như: cẩu hàng ở các bến cảng, trong xây dựng, trong công nghệ lọc nước và thậm chí cả trong nông nghiệp. Tính ứng dụng phổ biến trong đa ngành, đa nghề như thế này cũng đã chỉ ra cho bạn biết được chúng thật sự tốt đến mức nào.


Cáp cầu thang giả: thường sẽ không có giấy tờ được cung cấp từ nơi sản xuất, hoặc nếu có nhìn thấy cũng sẽ rất thiếu sót. Giấy tờ chỉ nói đến cấu tạo của dây cáp chứ không hề nhắc đến nhà sản xuất hay bất cứ sự bảo hành bảo dưỡng nào.


Cáp cầu thang thật: luôn được cung cấp giấy tờ, chứng từ đầy đủ từ nhà sản xuất. Có logo và tem mác, khi bóc tem sẽ có sự nát vị chứ không còn nguyên vẹn. trên tem có số seri và bên ngoài sẽ có số điện thoại, địa chỉ nhà máy sản xuất. Hãy yêu câu đơn vị cũng cấp cho bạn xem đầy đủ những thứ này trước khi quyết định mua hàng.

 

Cáp chính hãng được làm từ vật liệu tốt

Cáp chính hãng được làm từ vật liệu tốt


Giá cả sản phẩm


Cáp cầu thang giả sẽ có mức giá rất thấp do chi phí sản xuất là không hề tốn kém, chỉ là những vật dụng thô sơ. Thêm vào đó quy trình sản xuất thô sơ, yếu kém nên sẽ không mất quá nhiều tiền để tạo ra.


Cáp cầu thang chính hãng có mức giá sẽ tùy thuộc vào cấu tạo của từng loại cáp, nhưng đảm bảo hợp túi tiền với người sử dụng vì đơn vị sản xuất đã có sự tính toán rất hợp lý.


Hy vọng với những điều so sánh trên sẽ giúp ích được cho bạn khi tìm mua cáp cầu thang. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với Cáp Hòa Phát, chúng tôi sẽ luôn tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.


Vui lòng gọi đến số hotline: Hà nội 0913 228 362 HCM: 0908 505 503

 

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02478 sec| 1968.383 kb