Trên đây là những gợi ý hay để thiết kế cầu thang treo dây cáp, hy vọng sẽ có ích cho quý khách hàng đang muốn sử dụng mẫu cầu thang này.

Mô phỏng phong thủy cầu thang treo dây cáp

- Tin tức
Mô phỏng phong thủy cầu thang treo dây cáp

Phong thủy trước nay vẫn là yếu tố tâm linh quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Người Việt Nam ta theo van hóa phương Đông nên rất chú ý đến việc này. Phong thủy được biết như một yếu tố quyết định sự may rủi, thịnh vượng hay suy thoái trong cuộc sống của con người.


Vậy nên việc thiết kế cáp cầu thang làm sao cho hợp phong thủy là điều mà ai cũng quan tâm. Vì một phần mẫu cầu thang này cũng đang rất được ưa chuộng, và đang dần xuất hiện phổ biến trong kiến trúc nhà ở.


Trong bài viết này, Cáp Hòa Phát sẽ cung cấp cho bạn thêm thông6 tin về phong thủy cầu thang treo dây cáp.


Vị trí đặt cầu thang treo dây cáp


Trong thiết kế cầu thang người ta cho rằng không nên đặt cầu thang ở chính giữa của ngôi nhà, hoặc đối diện với cửa ra vào, nhà bếp hay nhà vệ sinh. Như thế có nghĩa cầu thang đang chắn đi luồng sinh khí của ngôi nhà, khiến cho mọi vật không thể dung hòa được.


Chân của cầu thang treo dây cáp nên đi từ hướng tốt lên, tránh để cầu thang nằm từ phía sau nhà. Đặc biệt kỵ việc đặt nhà vệ sinh dưới ngay chân cầu thang sẽ mang lại điều không tốt lành.

 

Đặt vị trí cầu thang treo dây cáp thích hợp

Đặt vị trí cầu thang treo dây cáp thích hợp


Số bậc cầu thang


Số bậc cầu thang trước nay đã được tính theo “sinh- lão- bệnh- tử”, tính từ bậc thứ nhất cho đến bậc cuối cùng thì phải kết thúc ở chữ “sinh”. Công thức tính số bậc được tính bằng 4n+1, nên số bậc sẽ thường là những con số lẻ.


Chất liệu và màu sắc của cầu thang treo dây cáp


Việc lựa chọn chất liệu và màu sắc cũng góp phần vào nghệ thuật tạo ra sự cân đối, hài hòa trong phong thủy. Mỗi chất liệu sẽ mang đến sự qua lại trong tác động phong thủy, nhưng cáp thép được biết đến như một thứ kim loại hài hòa phong thủy.


Màu sắc của cầu thang đem lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn, tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.

 

Chất liệu cũng cần theo phong thủy


Sự kết hợp giữa phong thủy và khoa học kiến trúc


Một điều cần lưu ý nữa đó chính là sự kết hợp giữa phong thủy và khoa học kiến trúc làm sao cho hài hòa. Như vậy mới đem lại cho người dùng nhũng thuận lợi có ích và đúng nguyên tắc sống, không phạm không khắc bất cứ điều gì.


- Cầu thang nên đặt ở nơi thoáng đãng, thuận tiện cho việc đi lại, vị trí tốt để liên kết các khu vực trong nhà với nhau.


- Cầu thang nên bố trí vào các cung: âm quý nhân, dương quý nhân, thiên mã, thiên lộc, đào hoa. Tránh các cung có thiên hình, đại sát.


- Cầu thang treo dây cáp còn được coi là khúc ruột của ngôi nhà, nên không được làm cầu thang đứt đoạn.


Trên đây là những gợi ý hay để thiết kế cầu thang treo dây cáp, hy vọng sẽ có ích cho quý khách hàng đang muốn sử dụng mẫu cầu thang này. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cầu thang dây cáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để nhận được tư vấn, cũng như báo giá cụ thể.

Ngoài ra, quý khách vui lòng tham khảo thêm sản phẩm lưới an toàn Hòa Phát của chúng tôi!

Hà nội 0913 228 362

HCM: 0908 505 503

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02384 sec| 1964.18 kb