Lắp dây cáp cầu thang bảo đảm an toàn

- Tin tức
Lắp dây cáp cầu thang bảo đảm an toàn

Cáp Hòa Phát luôn giữ vững phương châm bền đẹp với thời gian.


Hiện nay thay vì lắp tay vịn cho cầu thang bằng: gỗ, kính hay xây gạch thì người ta lại chuyển sang lắp dây cáp cầu thang. Câu hỏi lớn của nhiều người đặt ra ở đây là: Lắp dây cáp có thực sự an toàn? Có nên lắp dây cáp cho cầu thang? Tại sao phải lắp dây cáp cho cầu thang? Hay lợi ích của việc lắp cáp cầu thang là gì, tại sao mọi người lại sử dụng?


Tất cả những câu hỏi ở trên đều là vấn đề chung mà mọi người đang tò mò, hôm nay Cáp Hòa Phát sẽ đưa ra những phân tích chi tiết về vấn đề này cho cả nhà cùng hiểu hơn.


1. Dây cáp cầu thang sự sáng tạo mới


Với thời buổi xã hội ngày nay không ngừng phát triển, đẩy mạnh sự hiện đại hóa , thì tất cả các sản phẩm mới được đưa ra đều mang ứng dụng cao, đặc biệt với rất nhiều lợi ích mà nó mang lại cho không gian sống của con người. Dây cáp cầu thang cũng vậy, nó là một sự sáng tạo mới mang đến căn nhà có sự lựa chọn thú vị cho việc thiết kế và thi công.


Dây cáp ra đời để thay thế những mẫu lan can cầu thang cũ, bị gò bó trong một khuôn mẫu quá xưa cũ: mặt phẳng và có trụ gáy, hoặc kiểu xương cá có dầm đỡ bên dưới. Với thiết kế mới mẻ hơn dây cáp sẽ biến cho cầu thang ngày nay nhìn đơn điệu hơn, mỏng manh gọn gàng hơn, nhưng lại vô cùng chắc chắn và bền. Mang lại một vẻ đẹp thanh thoát, nổi bật sự hiện đại cho ngôi nhà, nhất là những ngôi nhà có diện tích chật hẹp.

 

dây cáp cầu thang

Dây cáp cầu thang bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn


2. Ưu điểm của việc lắp dây cáp cầu thang


- Tạo độ thoáng cho căn nhà, dễ dàng hứng ánh sáng và đón gió lùa vào nhà, tạo cho không gian thoáng đãng và dễ chịu.
- Thời gian thi công nhanh, không tốn quá nhiều công lắp đặt và các chi phí phát sinh khác.
- Mang lại một kiến trúc hiện đại, xóa đi các quan niệm về kết cấu bê tông cứng nhắc.
- Dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh hàng ngày, khi bạn có thể dùng giấy lau hay giẻ để giúp chúng được sạch sẽ như mới.
- Phụ kiện dây cáp rất an toàn, và độ thẩm mỹ cao.
- Với khí hậu nhiệt đới ẩm đặc trưng của Việt Nam sẽ không làm ảnh hưởng gì đến độ bền của dây cáp.


Dây cáp cầu thang luôn làm tôn lên vẻ đẹp và làm giảm bớt đi những được điểm của ngôi nhà, đồng thời mang lại một vẻ đẹp khác lạ.


3. Lắp dây cáp cầu thang bảo đảm an toàn


Khi nói đến cầu thang người ta vẫn thường e ngại vì độ an toàn của nó, bởi đó là nơi mà tất cả mọi người trong gia đình bạn phải đi lại thường xuyên, và độ cao của cầu thang thường là rất cao, để có độ an toàn cầu thang luôn phải lắp kèm tay vịn.


Dù sáng tạo như thế nào đi nữa, thì việc đầu tiên khi quyết định thiết kế thi công chúng ta vẫn phải đưa yếu tố an toàn lên hàng đầu. Vì thế khi mọi người yêu cầu hay chấp nhận tư vấn lắp đặt dây cáp cầu thang, gia chủ luôn hướng đến tìm kiếm nhu cầu bảo vệ các thành viên trong gia đình, tránh các tai nạn rình rập trong cuộc sống.


Với những ưu điểm nổi bật mà bạn đã tham khảo ở trên chính là một thế mạnh của dây cáp, chính nó cũng là câu trả lời cho sự an toàn của ngôi nhà. Bất luận khi bạn lựa chọn một sản phẩm tốt, nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn và người thân. Bởi không có ai xem thường tính mạng của mình cả.


Nếu bạn đang quan tâm đến việc lắp đặt dây cáp cầu thang để bảo vệ sự an toàn cho gia đình thì đừng ngần ngại, hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 02862770868

Hoặc Website: http://caphoaphat.com/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02271 sec| 1966.508 kb