Làm mới ngôi nhà theo phong cách hiện đại với cáp cầu thang gỗ, cung cấp thông tin bạn cần hiểu biết về sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo.

Các mẫu cáp cầu thang gỗ đẹp theo xu hướng hiện đại năm 2019

- Tin tức
Các mẫu cáp cầu thang gỗ đẹp theo xu hướng hiện đại năm 2019

Làm mới ngôi nhà theo phong cách hiện đại với cáp cầu thang gỗ, cung cấp thông tin bạn cần hiểu biết về sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo.


Thiết kế mẫu cầu thang dây cáp gỗ cho đến nay chắc hẳn không còn gì là xa lạ đối với mọi người, có rất nhiều người đang thích thú với mẫu thiết kế độc đáo này và đang muốn nó hiện diện trong không gian sống của mình, nhưng lại chưa nắm bắt được chút thông tin gì về nó. Ở bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn sau một vài thông tin được cung cấp dưới đây.


Nét đẹp thời thượng của mẫu cáp cầu thang gỗ


Tất cả được miêu tả bởi một chữ lạ, bởi nó là một vật dụng trang trí độc đáo và khá mới mẻ. Do đó cáp lan can cầu thang đang trở thành một mẫu hot hiện nay, và là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình.


Cáp cầu thang gỗ được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với những bậc cầu thang bằng gỗ gắn vào đó là những dây cáp được treo ở 2 hoặc 1 bên (tùy thuộc vào kết cầu ngôi nhà) nhằm tạo ra khe hở ở lan can. Mục đích chính của thiết kế này là tạo ra một mẫu cầu thang đẹp lạ với các khe hở song song nhau để đón ánh sáng và gió trời vào trong ngôi nhà, tạo nên một không gian thoáng mát và sáng sủa. Ở các thành phố lớn, nhất là những khu đô thị tập trung nhiều biệt thự liền kề người ta rất chuộng, song cũng không hẳn là ai cũng biết, sẽ có những ngôi nhà tự xây và tự thiết kế thì chủ nhà còn thấy rất lạ lẫm với sản phẩm này.

cáp cầu thang gỗ đẹp
Cáp cầu thang gỗ đẹp tinh tế cho căn nhà


Cáp cầu thang gỗ thực sự là một phá cách mới trong ngành kiến trúc nội thất. So với những mẫu cầu thang xưa cũ trước đây, nó đã xóa bỏ đi hướng thiết kế lối mòn và những hàng bê tông cứng nhắc, nhưng lại không làm mất đi chức năng nhiệm vụ chính của cầu thang cũng như nét đẹp vốn có của cầu thang gỗ. Loại cầu thang này có thể thích hợp với đa dạng kiểu nhà, và theo bất kì phong cách nào, từ cổ điển cho đến hiện đại.

Cấu tạo của cáp cầu thang gỗ:


Kết cấu chịu lực ở giữa là loại thép hộp với kích thước 90 * 90* 3mm, sơn chống gỉ 2 lớp và sơn hoàn thiện 1 nước.

Cầu thang dây cáp treo thẳng đứng, kèm theo các hộp inox gán các dây cho vững chắc.

mẫu cáp cầu thang gỗ
Cáp cầu thang gỗ tạo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại

Bậc cầu thang bằng loại gỗ bền nhất.

Những bộ phận rất đơn giản nhưng lại cực kì chắc chắn, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Cáp cầu thang gỗ mang trong mình nét mảnh mai, nhẹ nhàng với thiết kế vừa có nét hiện đại nhưng vẫn xen lẫn với nét truyền thống gần gũi. Sử dụng cầu thang bằng gỗ là dụng ý của kiến trúc sư để mang lại một chút hơi hướng châu Âu trong không gian sống của người Việt Nam, điều này đồng nghĩa với việc ngôi nhà đó sẽ có một nét đẹp quyến rũ đến kì lạ, rất thu hút người nhìn.


Ưu điểm của cáp cầu thang gỗ


Cáp cầu thang gỗ sẽ tạo cho căn nhà của bạn có độ thoáng, ánh sáng và gió chan hòa trong ngôi nhà. Giúp cho bạn và người thân có những phút giây thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng, do cấu tạo đơn giản nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí, và công lắp đặt.

Cáp cầu thang gỗ tại hà nội
Cáp cầu thang gỗ đang trở thành xu hướng nội thất hiện đại cho nhà phố

Giống như những loại cầu thang khác, cáp cầu thang gỗ có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh hàng ngày, chỉ cần dùng giấy mềm hoặc giẻ lau đều có thể khiến nó trở nên sạch bóng như mới.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dây cáp nhái, kém chất lượng, dùng một thời gian nhanh hỏng, làm vỡ kết cấu nhà.

Quý khách vui lòng tìm hiểu bài viết:  Những điều cần lưu ý khi mua cáp cầu thang để tránh tiền mất tật mang năm 2019


Nếu bạn đang tìm cho ngôi nhà mình một thiết kế mang xu hướng mới, đẹp và tiện lợi với nhu cầu sống thì hãy liên hệ đến Cáp Hòa Phát  để có một sự chọn lựa chính xác nhất nhé!

        

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline:

Hà nội: 0913 228 362
HCM: 0908 505 503

Hoặc Website: http://caphoaphat.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02320 sec| 1975.75 kb