Hoà phát nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khách hàng đã mua
Hot
Cáp Hoà Phát - Hưng thịnh cuộc sống Việt

Lưới an toàn ban công cho mèo - Lưới bảo vệ thú cưng

4 5 (1 đánh giá)
Vận chuyển: 24/7
Giá bán: 250.000₫
Giá cũ: 280.000₫
Tiết kiệm: -11% (-30.000₫)
Hỗ trợ giao hàng
0913228362
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 23h00 (tất cả các ngày)

Đặc điểm nổi bật của Lưới an toàn ban công cho mèo - Lưới bảo vệ thú cưng

ưu điểm lưới chắn chó mèo ban công

Lưới an toàn ban công được sản xuất bởi Cáp Hoà Phát là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Vậy sản phẩm này có điều gì nổi bật ?

Ưu điểm của lưới an toàn ban công

  • Bảo vệ an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình, tránh những rủi ro gặp phải khi đứng ở ban công, nơi có độ cao rất lớn so với mặt đất. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, người già,...Những đối tượng rất dễ gặp nguy hiểm khi ở gần khu vực này.

  • Độ bền cao, không gỉ sét, ít phải sửa chữa:Các sợi lưới được sản xuất từ lõi inox bền chắc, bên ngoài bọc một lớp nhựa PVC. Các thành nẹp làm từ nhôm cao cấp sơn tĩnh điện, tuổi thọ dài lâu, dẻo dai, chắc chắn.

  • Chi phí lắp đặt rẻ hơn rất nhiều so với việc làm khung bảo vệ ban công bằng các vật liệu khác.

  • Tính thẩm mỹ cao, không hạn chế tầm nhìn, không giới hạn không gian, ánh sáng. Tạo không gian thoáng mát, sang trọng mà vẫn đảm bảo an toàn.

  • Tăng khả năng chống trộm bảo vệ tài sản gia đình. Khi có tình huống khẩn cấp hoả hoạn có thể dễ dàng thoát ra.

Lưới chắn mèo ba công chung cư

  • Dễ dàng thi công, lắp đặt ở mọi vị trí, mọi diện tích tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các sợi lưới đạt khả năng bảo vệ cao nhất.

  • Sợi lưới bảo vệ ban công có rất nhiều kích thước: 2.5mm, 3mm, 6mm. 8mm, 10mm,..Khách hàng dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với kinh tế và nhu cầu của gia đình.

Đặc biệt đối với các gia đình có nuôi thú cưng thì làm lưới an toàn ban công cho mèo là cách bảo vệ an toàn nhất cho các bé mèo thích nô đùa, nhảy nhót.

Quy trình lắp đặt lưới an toàn ban công

Trước khi tiến hành lắp đặt lưới chắn mèo chúng ta cần chuẩn bị cần chuẩn bị một số dụng cụ như: Máy khoan, máy bắt vít, ốc vít, kìm búa,...Và quan trọng nhất là thanh nẹp vào sợi lưới. Sau đây mời bạn theo dõi quy trình lắp đặt lưới chống mèo.

Bước 1:Cố định thanh nhôm

Công nhân sử dụng khoan để tạo các lỗ nhỏ ở hai phía đối diện của mặt phẳng lắp lưới cố định thanh nhôm vào bằng các vít nở. Tuỳ thuộc vào mặt tường là bê tông, hay sắt thép, thạch cao mà công nhân sẽ hàn chế sao cho đảm bảo độ bám chắc của thanh nẹp.

Bước 2: Lắp sợi lưới chống mèo

Trên các thanh nẹp đã có sẵn các bulong để đi cáp, việc của các công nhân là luồn sợi lưới qua các bulong và vít chặt lại tạo thành các sợi lưới song song, cách đều nhau. Đi sợi lưới liên tục như vậy cho đến khi phủ kín diện tích cần lắp đặt.

quy trình lắp đặt lưới chống mèo

Bước 3: Kẹp chì, kiểm tra độ căng dây lưới

Ở công đoạn này các bác công nhân sẽ sự dùng sợi lưới có chiều dài bằng với bề rộng của ban công đặt vuông góc với các sợi lưới đã căng và tiến hành kẹp chì, cố định thành các ô lưới chắc chắn, đảm bảo độ căng của lưới.

Bước 4: Lắp đặt thanh ốp nẹp bên ngoài

Công đoạn này khá đơn giản, công nhận sử dụng máy bắn vít cố định thanh ốp vào thanh nẹp sao cho che hết phần chân lưới vừa căng, giúp sản phẩm trông thẩm mỹ, tinh tế hơn.

Kĩ thuất lắp lưới an toàn ban công

Sau khi thực hiện 4 bước trên bạn đã hoàn thành việc lắp đặt lưới chống mèo ở ban công. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn là sản phẩm đảm bảo được an toàn cho chó mèo trong quá trình chạy nhảy, leo trèo ở ban công mà không bị rơi ra bên ngoài.

Địa chỉ uy tín lắp đặt lưới an toàn cho mèo

Cáp Hoà Phát tự hào là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ trong thời gian qua. 

Để có được điều này chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tay nghề của công nhân nhằm mang đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Cáp Hoà Phát chuyên cung cấp, lắp đặt lưới an toàn ban công chó mèo, lưới bảo vệ cầu thang, lưới an toàn trường học,...Mời bạn ghé thăm chúng tôi qua website caphoaphat.com.

Chúng tôi cam kết rằng:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng

  • Tư vấn lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình

  • Lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

  • Chính sách bảo hành rõ ràng, công khai

Quý khách có nhu cầu lắp đặt lưới chống mèo, lưới bảo vệ thú cưng vui lòng liên hệ hotline 0913 228 362 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: Báo giá lưới an toàn ban công chung cư Hòa Phát chính hãng

Một số hình ảnh mới thi công năm 2023

Hình ảnh thì công lưới chắn chó mèo

Lưới chắn ban công bảo vệ thú cưng

Lưới chống mèo lắp ở chung cư

Thi công trọn gói lưới an toàn ban công

Lưới bảo vệ chó mèo mới nhất năm 2023

Địa chỉ uy tín lắp đặt lưới chắn chó mèo

 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03031 sec| 2443.367 kb