Cáp an toàn là một sản phẩm được lòng rất nhiều người tiêu dùng, cốt là ở những mặt lợi mà chúng mang lại. Cuộc sống của con người trở nên nhẹ nhàng hơn.

Hậu quả của việc lắp đặt cáp an toàn Trung Quốc

- Tin tức
Hậu quả của việc lắp đặt cáp an toàn Trung Quốc

Nhắc đến Trung Quốc là chúng ta ai cũng nghĩ đến hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mà đúng là thật như vậy, sử dụng hàng nhái của Trung Quốc gây ra rất nhiều hậu quả khôn lường, ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân.


Ngày nay, cáp an toàn hay lưới an toàn là một sản phẩm được lòng rất nhiều người tiêu dùng, cốt là ở những mặt lợi mà chúng mang lại. Cuộc sống của con người trở nên nhẹ nhàng hơn, thư giãn hơn khi đã có sản phẩm để bảo vệ sự an toàn.


Thế nhưng mọi thứ lại không dừng lại ở sự mua bán, trao đổi đơn giản. Vì cáp an toàn hàng nhái đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Chỉ vì không có sự hiểu biết và tinh ý khi chọn lựa, đã có rất nhiều người là nạn nhân của việc sử dụng phải cáp an toàn hàng giả của Trung Quốc sản xuất.


“ Gia đình anh Tuấn sống tại Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính- Thanh Xuân- Hà Nội đã từng là nạn nhân của sản phẩm cáp an toàn cầu thang hàng nhái Trung Quốc. Anh kể: năm 2017, sau nhiều năm tích góp của vợ chồng cuối cùng anh cũng xây được căn nhà 4 tầng. Khoảng thời gian đó cáp an toàn đang nổi cộm lắm, với tính chất độc – lạ và còn mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Anh cảm thấy khá thích thú với sản phẩm này, cũng bởi anh là người yêu thích nét hiện đại, những cái gì mới mẻ là anh muốn thử. Sau khi tìm hiểu trên mạng, thì anh chọn được đơn vị XXX để thi công cáp an toàn cho cầu thang cho nhà. Nhưng mới sau 1 tháng sử dụng, anh thấy dây cáp cầu thang bị đổi màu xám xịt, lại còn bị trùng, gọi cho bên lắp đặt thì người ta hẹn khất lần khất lần đến kiểm tra. Rồi mãi cũng không thấy đến, anh thì cũng không giám ca thán với ai vì sợ người nhà trách móc, đã không hiểu biết gì rồi còn đua đòi lắp lung tung. Đúng hai tháng sau, trong một lần đang di chuyển anh có vịn tay vào dây cáp, cáp đứt anh bị té đập cầu thang. Lên công ty có người đồng nghiệp thấy anh bó chân hỏi sao rồi anh mới nhỏ nhẹ kể. Anh bạn đó đã giải thích nguyên nhân là dây cáp can toàn của nhà anh đang dùng là hàng Trung Quốc nên mới thế.”


Vậy nên khi mua sắm bất cứ thứ gì, chúng ta là những người tiêu dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ, thật tỉnh trong việc mua sắm. Hiện nay, hàng giả đang trà trộn vào với hàng thật khá nhiều và nhanh chóng, mặc dù bên cục kiểm định chất lượng sản phẩm của nước ta có làm chặt chẽ đến đâu, cũng không thể triệt tiêu hết được.


Vậy làm thế nào để mua được cáp an toàn chính hãng


Cũng sẽ không khó khăn lắm, chỉ cần khách hàng ý một chút là sẽ chọn được đúng cáp an toàn chính hãng.


+ Kiểm tra giấy tờ thông tin từ nhà sản xuất, vì chúng luôn được đi kèm với sản phẩm.


+ Tham khảo giá cả của sản phẩm từ nhiều đơn vị khác nhau, để cân nhắc trước khi chọn ra một đơn vị uy tín. Những đơn vị phân phối uy tín sẽ luôn báo giá công khai, tư vấn trung thực với khách hàng.


+ Tham khảo các chính sách mà nhà phân phối đưa ra, để kiểm tra xem có hợp lý không? Đơn vị phân phối có đang bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng không?

 

+ Xem xét đội ngũ nhân viên lắp đặt như thế nào? Họ có làm việc đúng hẹn không?


+ Tham khảo các phản hồi của khách hàng cũ, những đánh giá khách quan của khách hàng cũ sẽ là những gợi ý tốt dành cho bạn.

 

Caphoaphat.com địa chỉ cũng cấp cáp an toàn chính hãng

Caphoaphat.com địa chỉ cũng cấp cáp an toàn chính hãng


Bạn đang bối rối trong việc chọn lựa đơn vị lắp đặt cáp an toàn, hãy giao phó trọng trách ấy cho chúng tôi, Cáp Hòa Phát tự tin khẳng định mình là một trong những đơn vị thi công, lắp đặt cáp an toàn chuẩn nhất.


Liên hệ qua số hotline:

Hà Nội 0913 228 362 

HCM 0908 505 503

 

Xem thêm:

Cách nhận biết đâu là cáp cầu thang chuẩn

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.14915 sec| 1968.234 kb