Lan can cầu thang dây cáp được làm từ dây cáp inox, loại dây cáp tốt nhất hiện nay. Dây cáp có độ bóng sáng trải qua nhiều năm sử dụng chúng vẫn luôn như mới

5 lý do bạn nên sử dụng lan can cầu thang dây cáp

- Tin tức
5 lý do bạn nên sử dụng lan can cầu thang dây cáp

Thực trạng dân số hiện nay cho thấy, đất nước ta đang thuộc một trong những quốc gia có tỷ lệ gia tăng dân số cực kỳ cao. Đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và tp HCM, vấn nạn bùng nổ dân số kéo theo rất nhiều hệ lụy đến cuộc sống của con người. Đặc biệt là vấn đề đất đai, diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp, do đó các ngôi nhà cao tầng bắt buộc phải mọc lên như nấm.

 

Bên cạnh những mặt lợi thì song hành cùng chúng là những mặt hại, người ta lo sợ độ cao đe dọa đến sự an toàn khi sử dụng. Thế nên những mẫu lan can cầu thang cần phải có độ bền chắc và tính an toàn tuyệt đối.

 

Để nói về loại lan can có thể đáp ứng được yêu cầu trên, có lẽ không có loại nào có thể vượt qua được lan can cầu thang dây cáp. Hiện nay, sản phẩm đang được nhiều người biết đến, với những không gian nhà ở có diện tích chật hẹp, lan can cầu thang dây cáp giúp tiết kiệm diện tích và tạo cho không gian rộng rãi hơn.

5 lý do bạn nên sử dụng lan can cầu thang dây cáp

 

Vì sao lan can cầu thang dây cáp lại được nhiều gia đình sử dụng?

 

Về thiết kế

 

Lan can cầu thang dây cáp được làm từ dây cáp inox, loại dây cáp tốt nhất hiện nay. Dây cáp có độ bóng sáng nên dù có trải qua nhiều năm sử dụng chúng vẫn luôn như mới. Cấu tạo lan can cầu thang dây cáp khá đơn giản, chỉ cần kết hợp những dây cáp thanh mảnh cùng với tăng cáp và giữ cáp.

 

Do vậy, mẫu lan can này rất thích hợp với nhiều không gian khác nhau, từ những ngôi nhà có diện tích chật hẹp cho đến những ngôi nhà có diện tích rộng hơn một chút.

 

Về độ bền, độ an toàn

 

Mặc dù người ta lo ngại về những dây cáp nhỏ như thế sẽ dễ bị đứt, nhưng điều này hoàn toàn là sai. Dây cáp cầu thang được trải qua rất nhiều công đoạn sản xuất cẩn trọng, những sợi cáp nhỏ được quấn chặt tạo nên sự liên kết chắc chắn. Vậy nên dù cho có lực tác động mạnh vào thì lan can cầu thang dây cáp cũng không hề bị đứt, hay bị biến dạng.

 

Khoảng cách của mỗi dây cáp được chia theo yêu cầu của từng khách hàng, đảm bảo khe hở không quá rộng, sẽ không thể có đồ vật nào lọt qua được, huống chi con người.

 

Về thẩm mỹ

 

Lan can cầu thang dây cáp mang lại nét hiện đại, phóng khoáng. Thiết kế mới mẻ tạo cho ngôi nhà của bạn có điểm nhấn ấn tượng, chúng sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trông đẹp một cách độc lạ, chứ không hề đẹp phổ biến như các mẫu lan can khác.

 

Lan can dây cáp hoàn toàn có thể có nhiều tạo hình khác nhau như: lan can dây cáp dọc hay lan can dây cáp ngang.. Hơn nữa, bạn có thể thiết kế chúng theo hướng cổ điển, sang trọng, hiện đại hay giản dị đều được.

 

Về thi công

 

Với cấu tạo đơn giản đó thì không thể nào không thi công nhanh được, sản phẩm được thi công lắp đặt khá nhanh chóng. Thời gian thi công sẽ không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của khách hàng, thêm vào đó khác hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

 

Về giá thành

 

Lan can cầu thang dây cáp là lựa chọn có giá thành rẻ nhất, so với những mẫu lan can được làm từ gỗ hay kính cường lực. Bởi tính chất giá thành rẻ như thế nên dây cáp được ứng dụng rất nhiều vào các hoạt động trong cuộc sống như làm lan can cầu thang, làm dây kéo hàng hóa, đây chính là một minh chứng thực tế.

 

Với tính ứng dụng cao như thế này, chúng ta làm sao có thể từ chối được việc sử dụng lan can cầu thang dây cáp phải không nào. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt vui lòng liên hệ với chúng tôi, Cáp Hòa Phát luôn tận tình hỗ trợ.

Hotline: 

Hà Nội: 0913 228 362

HCM: 0908 505 503

 

Xem thêm: 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02428 sec| 1968.289 kb