Cầu thang là khu vực khá quan trọng trong tổng thể thiết kế ngôi nhà.Không chỉ là không gian liên kết các tầng của ngôi nhà mà nó còn mang ý nghĩa phong thuỷ quan trọng. Hôm nay chúng ta sẽ cũng giải đáp thắc mắc về số bậc cầu thang nhé!

Góc thắc mắc: Cầu thang 14 bậc có tốt không? Mang ý nghĩa gì?

- Tin tức
Góc thắc mắc: Cầu thang 14 bậc có tốt không? Mang ý nghĩa gì?

cầu thang 14 bậc có ý nghĩa gì

Cầu thang 14 bậc mang ý nghĩa gì?

Để dần làm rõ thắc mắc Cầu thang 14 bậc có tốt không? Ta áp dụng các quy luật tính số bậc cầu thang theo vòng Trường Sinh và theo quy luật Sinh- lão- bệnh- tử.

Theo Vòng Trường sinh, bậc số 14 rơi vào cung Mộc Dục (tắm rửa), đây không phải là cung tốt nhất nhưng cũng không phải là cung xấu.

Theo quy luật Sinh lão bệnh tử thì bậc 14 rơi vào cung Lão.

Đây là cung tương đối trung tính.Cung Lão (tuổi già tới) mang ý nghĩa trường thọ, hưởng thụ tuổi già bên con cháu, gia đình sum vầy phúc hậu về sau. Tuy nhiên tuổi già cũng là lúc sức khỏe dần cạn kiệt không còn sung sức như lúc tuổi trẻ nên cung Lão là cung không có hại gì cho gia chủ. Vì thế, cầu thang 14 bậc không tốt cũng không xấu không phạm phong thuỷ, có thể giữ lại hoặc nếu gia chủ muốn thêm bậc cầu thang để lên cung Sinh thì hãy tham khảo cách hoá giải sau đây.

Cách hóa giải cầu thang 14 bậc?

Tuy không phạm phải cung xấu nhưng để tăng vượng khí cho ngôi nhà và hợp phong thuỷ hơn thì các cầu thang 14 bậc có thể tham khảo 2 cách hoá giải sau đây để bậc cầu thang rơi vào cung tốt,mang lại may mắn, phúc lộc cho gia đình:

  • Cách thứ nhất là chủ nhà nên giảm số bậc cầu thang xuống 13 bậc bằng cách phá đi 1 bậc cầu thang.Khi đó bậc thang cuối cùng sẽ rơi vào cung Sinh, cung  mang lại nhiều may mắn tốt lành cho gia đình. Tuy nhiêu phương pháp này có 1 hạn chế là phải đập phá ảnh hưởng đến thiết kế ngôi nhà.

  • Cách thứ 2 là bạn thêm vào 3 bậc cầu thang giả chiến bằng cách thêm 3 tấm thảm ở bậc trên cùng hoặc dưới cùng cầu thang khi đó bậc cầu thang cuối cùng sẽ kết thúc ở cung Sinh, hợp phong thuỷ nhất.  Phải chú ý cố định các tấm thảm để chắc chắn rằng khi leo lên xuống cầu thang bạn phải chạm chân qua các tấm thảm. Điều này sẽ giúp bạn hoá giải những vận hạn không tốt từ số bậc cầu thang.

cách hoá giải cầu thang 14 bậc

Như vậy cầu thang 14 bậc phù hợp với các ngôi nhà có 2 tầng lầu tạo nên không gian hài hoà, thoáng mát, điểm nhấn sống động cho ngôi nhà. Tuy nhiên để đặt được hiệu quả tốt nhất theo phong thuỷ thì khi thiết kế và xây dựng các gia chủ nên cân đối tính toán một chút để căn nhà có số bậc cầu thang phù hợp, vừa thuận lợi đi lại, vừa mang lại cảm giác yên tâm khi sinh sống tại đây. Hãy tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để có cầu thang tối ưu lợi ích. Sau đây chúng tôi xin phép thông tin đến quý khách hàng một địa chỉ lắp đặt cầu thang dây cáp và lưới an toàn cầu thang đẹp.

Địa chỉ lắp đặt cầu thang dây cáp uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc

Cáp Hòa Phát là một đơn vị tiên phong trong thi công các loại cầu thang dây cáp tại TP Hà Nội và TPHCM. Thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, đơn vị chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ là bởi vì:

  • Cung cấp các loại dây cáp cầu thang inox chính hãng với giá thành cạch tranh nhất thị trường.
  • Lắp đặt thi công dây cáp cầu thang inox nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Chính sách hỗ trợ trong quá trình sử dụng và bảo hành rõ ràng, công khai. 

Địa chỉ lắp đặt cầu thang dây cáp uy tín

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Địa chỉ lắp đặt cầu thang dây cáp tại Hà Nội: Ngõ 2 đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.  0913228362

Địa chỉ lắp đặt cầu thang dây cáp tại TP HCM: Số 184 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. 0936 505 508

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt các loại lưới an toàn ban công, lưới an toàn trường học,...Quý khách có thể truy cập website caphoaphat.com để tỉm hiểu các sản phẩm của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn!

XEM THÊM: Cách tính số bậc cầu thang theo phong thuỷ

 


 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02476 sec| 1968.023 kb