Dựng khung sắt bảo vệ ban công là một công đoạn trong quá trình hoàn thiện nhà mới.Việc làm này mang lại rất nhiều lợi ích, vậy làm thế nào để chọn được loại khung sắt đẹp và an toàn mà chi phí lại tối giản. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

10+ Mẫu Khung Sắt Bảo Vệ Ban Công Chắc Chắn Và An Toàn Nhất

- Tin tức
10+ Mẫu Khung Sắt Bảo Vệ Ban Công Chắc Chắn Và An Toàn Nhất

Khung sắt bảo vệ ban công là gì?

Là hệ thống các thanh sắt nhiều kích thước được hàn gắn lại với nhau tạo thành một khung hình chắc chắn đặt phía ngoài ban công. 

khung sắt bảo vệ ban công

Khung sắt này có nhiệm vụ chống trộm, bảo vệ trẻ nhỏ, vật nuôi khỏi nguy hiểm khi đến gần lan can.

Không chỉ bảo vệ an toàn cho ban công, khung sắt này còn là điểm nhấn trang trí cho ban công, khiến ngôi nhà thêm sinh động và thẩm mỹ.

Vì sao nên chọn khung sắt bảo vệ ban công?

Tính an toàn cao

Tính an toàn của khung sắt bảo vệ ban công

Vì được dựng hoàn toàn bằng các thanh sắt nên kết cấu vô cùng bền chắc, không dễ dàng để cắt phá xâm nhập vào bên trong. Đó là lý do hàng đầu mà nhiều gia đình lựa chọn khung sắt bảo vệ ban công.

Độ bền cao

Sắt là loại vật liệu bền bỉ, tuổi thọ lâu dài, chống chịu mọi loại thời tiết khắc nghiệt.Với công nghệ sắt sơn tĩnh điện như hiện nay, các khung sắt bảo vệ ban công có tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Không gỉ sét, không biến dạng, nứt gãy, mài mòn.

độ bền của khung sắt bảo vệ ban công

Khi được gắn cố định vào ban công, bạn có thể treo đồ hay leo lên khung sắt thoải mái, khung sắt này chịu lực rất tốt.

Giá thành rẻ - phù hợp với nhiều gia đình

Tốn ít chi phí khi xây dựng nhưng lại được sử dụng trong thời gian dài không phải thay thế , đó là lợi ích nổi bật của hệ khung sắt bảo vệ ban công.

giá thành thi công khung sắt bảo vệ ban công

So với các vật liệu khác như gỗ, kính, đá, inox,...thì sắt vẫn là lựa chọn tối ưu nhất với giá thành bình dân nhưng hiệu quả mang lại trải dài trong nhiều năm.

Mẫu mã thiết kế đa dạng độc đáo

Dưới bàn tay tài hoa của các bác thợ cơ khí cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc,sắt trở thành vật liệu có rất nhiều hình dáng, kích thước, hoạ tiết  đáp ứng được các nhu cầu từ đơn giản đến tính tế, độc đáo,sang trọng.

Không chỉ sử dụng làm khung sắt bảo vệ ban công, sắt là vật liệu chủ đạo trong mọi công trình, kết cấu có bền chắc an toàn hay không, phụ thuộc rất nhiều vào cốt sắt thép.

mẫu mã khung sắt bảo vệ ban công rất đa dạng

Sắt rất dễ gia công, do đó bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng thiết kế khung sắt bảo vệ ban công theo sở thích của bản thân tù màu sắc, hoạ tiết đến hình dáng sau đó đưa cho các bác thợ hoàn thiện.

Mức độ sửa chữa, bảo trì thấp

Trong các loại vật liệu thường dùng là khung bảo vệ ban công thì sắt là vật liệu có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt. Nghĩa là gia chủ sẽ ít phải sửa chữa thay thế.

Chi phí bảo trì khung sắt bảo vệ ban công

Việc bảo trì, bảo dưỡng khung sắt cũng rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng khăn ẩm để lau hết bụi bẩn bám trên thanh sắt, hoặc nếu bạn muốn đổi màu sơn cho khung sắt thì cũng chỉ đơn giản mua sơn khác về quét lên là khung sắt lại mới như trước.

Đặc biệt khung sắt này còn có thể tái sử dụng, khi bạn có nhu cầu tháo dỡ và lắp lại thì hình dáng và độ an toàn của nó vẫn không thay đổi.

10+ mẫu khung sắt bảo vệ ban công đẹp và an toàn nhất

Sau đây chúng tôi tổng hợp cho bạn một số mẫu khung sắt đang thịnh hành, được nhiều khách hàng lựa chọn:

mẫu khung sắt bảo vệ ban công đẹp

Khung sắt bảo vẹ ban công nhà ống

khung sắt không gỉ bảo vệ ban công

hình dáng độc đáo của khung sắt bảo vệ ban công

tuỳ chính kích thước khung sắt

khung sắt bảo vệ ban công sơn màu tự chọn

Khung sắt bảo vệ ban coong lắp đặt tại nhà mặt phố

kết cấu bền chắc của khung sắt bảo vệ ban công

Thiết kế hiện đại của khung sắt bảo vệ ban công

Chi phí thi công khung sắt bảo vệ ban công

Mẫu khung sắt bảo vệ ban công rất được ưa chuộng là vì giá thành thi công bình dân, hiện tại giá hoàn thiện dao động từ 800.000 - 1.200.000/m2 cho các khung sắt đơn giản, thiết kế cơ bản.

Còn đối với các khung sắt mỹ thuật đòi hỏi nhiều hoạ tiết tỉ mỉ giá thành sẽ cao hơn một chút, tuỳ thuộc vào màu sắc, kích thước cũng như nhu cầu của khách hàng.

Bạn nên cân nhắc chọn đơn vị thi công uy tín để đảm bảo an toàn và tối ưu chi phí.

Lưới bảo vệ ban công giá rẻ

Ngoài ra, nếu bạn không muốn làm khung sắt bảo vệ ban công thì có thể tham khảo lưới bảo vệ ban công của công ty chúng tôi. Thi công nhanh chóng và khả năng bảo vệ ban công cũng được khách hàng đánh giá rất cao.

Hãy liên hệ 0913 228 362 để chúng tôi tư vấn hoặc truy cập website caphoaphat.com để tìm hiểu về các sản phẩm của công ty chúng tôi nhé!

XEM THÊM: Mẫu chuồng cọp ban công đẹp nhất 2023 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02420 sec| 1976.156 kb