Bài viết trả lời cho câu hỏi nên chọn lưới an toàn ban công loại nào tốt? Nên chọn lưới inox hay lưới thường? Liệu lưới an toàn ban công trên thị trường có đảm bảo chất lượng tốt nhất không.

Lưới an toàn ban công loại nào tốt? Nên chọn cáp thường hay cáp inox?

- Tin tức
Lưới an toàn ban công loại nào tốt? Nên chọn cáp thường hay cáp inox?

Hiện nay rất nhiều người mua lưới an toàn ban công được không biết lưới an toàn ban công loại nào tốt? Nên lắp loại nào đảm bảo an toàn, bền đẹp nhất cho ban công nhà mình. Bài viết chia sẻ thông tin về các loại lưới inox và lưới thường để bạn có thêm thông tin lựa chọn.

2 loại lưới an toàn ban công phổ biến

Trên thị trường hiện nay đang sử dụng hai loại lưới an toàn ban công phổ biến là: Lưới an toàn cáp thường và lưới an toàn cáp inox. Trong đó, cáp thường là loại cáp có lõi nằm ở phía trong bằng nhôm. Còn cáp inox lại là loại cáp có lõi nằm ở phía trong bằng inox. Cụ thể:

Lưới an toàn cáp thường

Một số ưu điểm nổi bật của lưới an toàn được làm bằng cáp thường mà bạn nên nắm rõ:

  • Khả năng chịu lực rất lớn, cứng cáp và chắc chắn.
  • Gia chủ có thể lắp đặt song sắt mỏng hoặc dày tùy thích.
  • Gia chủ có thể sơn màu lưới an toàn cáp thường hài hòa với màu chủ đạo ngôi nhà.
  • Lưới an toàn cáp thường có đa dạng mẫu mã, kích thước cho khách hàng lựa chọn.

Lưới an toàn cáp inox

Lưới an toàn ban công có lõi bằng cáp inox đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bởi nếu so sánh tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ, khả năng chịu tải thì đây là loại lưới tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cáp inox được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, có khả năng chịu tải lớn lên tới 90kg. Cáp lưới an toàn luôn có độ sáng bóng, bên ngoài bọc nhựa PE chống oxy hóa. Chúng không bị cong vênh hay biến dạng khi có lực tác động vào.

Xem thêm: Mua lưới an toàn ban công ở đâu uy tín, chất lượng tại hà nội và tphcm.

 

 

lưới an toàn cáp inox
Lưới an toàn cáp inox có độ bền vượt trội so với cáp thường

 

 

3 hãng lưới an toàn ban công phổ biến và lưu ý khi chọn lựa

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 hãng lưới cáp an toàn ban công đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho các bạn tham khảo. Cụ thể:

Lưới an toàn Hòa Phát

Cáp an toàn ban công Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại thị trường Việt Nam. Đơn vị này đã được người tiêu dùng Việt tin tưởng và đón nhận nhiều sản phẩm như: Bạt che nắng mưa, giàn  phơi thông minh, lưới chống muỗi,….

lưới an toàn Hòa Phát
Cáp Hòa Phát chuyên lắp lưới an toàn Hòa Phát trên toàn quốc

Trong đó, lưới cáp an toàn Hòa Phát được đánh giá là 1 trong số các hãng sản xuất chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm lưới an an toàn Hòa Phát có tuổi thọ cao, giá thành phải chăng. Chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn, xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua.

Lưới an toàn Duy Lợi

Thương hiệu lưới an toàn ban công chất lượng tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn tham khảo là lưới an toàn Duy Lợi. Cùng với thương hiệu Hòa Phát, lưới an toàn Duy Lợi chiếm đa số thị phần trên thị trường nước ta.

lưới an toàn duy lợi
Lưới an toàn Duy Lợi chất lượng tốt, chỉ giá thành hơi cao so với mặt bằng chung và nguyên liệu nhập từ TRUNG QUỐC

Các sản phẩm lưới an toàn Duy Lợi nổi tiếng và bán chạy đa phần ở phía Nam nước ta. Tuy nhiên, điểm hạn chế của thương hiệu lưới an toàn Duy Lợi chính là đơn vị chỉ nhận các đơn hàng đặt với số lượng lớn. Chủ yếu phục vụ các khu trường học, chung cư.

Lưới an toàn Sankaku

Cuối cùng là lưới an toàn ban công Sankaku, thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Về mặt chất lượng, sản phẩm lưới an toàn Sankaku được đánh giá nhỉnh hơn chút so với lưới Hòa Phát và Duy Lợi. Dĩ nhiên, giá thành của lưới Sankaku sẽ cao hơn so với hai loại lưới an toàn kể trên.

Nên chọn lưới an toàn ban công loại nào tốt?

Sau khi tìm hiểu xong 3 loại lưới an toàn cho ban công ở trên, bạn đã chọn được cho mình loại lưới tốt nhất chưa? Nếu xét về các yếu tố giá cả, chất lượng, chính sách bảo hành,…thì lưới cáp an toàn ban công Hòa Phát là nhỉnh nhất.

nên chọn lưới an toàn loại nào?
Lưới an toàn Hòa Phát đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng

Cáp Duy Lợi có nhược điểm là chỉ phục vụ các khách hàng đặt với số lượng lớn. Cáp Sankaku Nhật Bản lại có giá thành khá cao, chỉ phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Do đó, nếu bạn chưa chọn được cho mình thương hiệu lưới an toàn cho ban công thì nên cân nhắc thương hiệu Hòa Phát.

Cáp Hòa Phát đơn vị tiên phong lắp đặt lưới an toàn Hòa Phát

Với kinh nghiệm và sự uy tín gây dựng trong nhiều năm qua, Cáp Hòa Phát tự hào là địa chỉ làm lưới ban công an toàn tốt nhất hiện nay. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt lưới ban công tại Hòa Phát sẽ được cam kết tuyệt đối về: Chất lượng linh kiện, chi phí và thời gian lắp đặt.

Ngoài ra, quý khách tìm hiểu thêm sản phẩm lưới an toàn cầu thang Hòa Phát chính hãng, bảo vệ gia đình khỏi tai nạn đáng tiếc sảy ra.

tem bảo hành
Tem bảo hành sản phẩm

Quá trình lắp đặt hệ thống lưới an toàn ban công tại Hòa Phát diễn ra chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ và lắp đặt hệ thống lưới an toàn theo mong muốn của gia chủ. Ngoài ra, Cáp Hòa Phát còn cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm. Do đó, nếu bạn quan tâm tới sản phẩm cáp Hòa Phát, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ cụ thể dưới đây:

- Hotline: 0866812654 - 0908505503.

- Địa chỉ: Số 108 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000.

- Gmail: gianphoihoaphatsg@gmail.com, oanhcaphoaphat@gmail.com.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02079 sec| 1992.25 kb